วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ผมไม่ใช่ศัตรูของแมนฯยูฯ

UFABETWINS

เดอะ สเปเชียล วัน บอกชัด เขามิได้เป็นศัตรูของปีศาจร้ายแดง แต่ว่าเป็นผู้ฝึกสอนที่จะเพียรพยายามเอาชนะกลุ่มเก่า โชเซ

มูรินโญ นายใหญ่สเปอร์ส เปิดเผย เขามิได้เป็นศัตรูของแมนฯยูฯ แม้กระนั้นเป็นผู้ฝึกสอนที่จะอุตสาหะเอาชนะกลุ่มเก่า ก่อนมีโปรแกรมออกไปเยี่ยม โอลด์ แทรฟฟอร์ดผู้ฝึกสอนชาวโปรตุๆกีสจะได้โอกาสได้ดวลกับซาตานแดงเป็นครั้งแรก

นับจากถูกปลจากตำแหน่งเมื่อธันวาคมปีกลาย UFABETWINS ข้างหลังกระโดดเข้ามารับงานคุมไก่เดือยทองคำแทน เมาริสิโอ โปเช็ตว่ากล่าวโน พร้อมพาทีมเก็บความมีชัยตลอด เกมแรก ผมไม่ใช่ฆาตกร ผมไม่ใช่ศัตรูของแมนฯยูฯ แม้กระนั้นผมเป็นผู้ฝึกสอนที่จะพากเพียรเอาชนะแมนฯยูฯ โน่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะมองดูมาที่ผม เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น