วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET คืนยอดเสีย แทมมี ทำลายอาถรรพณ์เบอร์ 9 เชลซี

UFABET คืนยอดเสีย

ผู้จัดการทีมสิงโตสีน้ำเงินครามสารภาพว่าเขากระปรี้กระเปร่าจิตใจที่ได้มองเห็นหัวหอกดาวรุ่งทำประตูได้มาก แม้ว่าจะสวมเบอร์

ซึ่งนักฟุตบอลหลายท่านชอบทำผลงานได้ไม่ดีนักแฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดผู้ฝึกสอนเชลซี รู้สึกยินดีที่มองเห็น แทมมี อับราฮัม ทำลายอาถรรพณ์เสื้อเลข ของชมรมลงได้เสร็จที่ผ่านมากลุ่มสิงโตสีน้ำเงินครามมักประสบพบเจอกับปัญหาเรื่องนักฟุตบอลที่ใส่เสื้อเลขลำดับ มักทำผลงานได้ไม่ดีนัก ก่อนจะมาเป็นศูนย์หน้าวัย

22 ปี ที่ยิงได้ถึง 12 ประตูจาก UFABET คืนยอดเสีย 20 นัดหมายในพรีเมียร์ลีกผมชื่นชอบมากมาย เนื่องจากในระหว่างที่เบอร์ ว่าง หลายท่านก็บอกผมว่า ให้ระวังนะ เพราะเหตุว่ามีนักเตะหลายท่านที่มิได้ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ดีนัก แลมพาร์ดกล่าวกับนักข่าว มันเป็นการตกลงใจของผมที่มอบเสื้อตัวนี้ให้เขา

จากตัวตนของเขาในตอนปรีซีซันล้วนๆผมทราบว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี รวมทั้งผมก็ถูกใจเขาในสนามฝึกซ้อม แต่ว่าผมถูกใจที่เขาเป็นคนออกปากเองว่า ผมอยากได้เสื้อตัวนี้ ผมต้องการใส่เสื้อลำดับที่ ให้เชลซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น