วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS โซลชาไม่แน่นอนผีดีพอลุ้นแชมป์ปีต่อไป

UFABETWINS

ผู้จัดการทีมซาตานแดงสารภาพว่ากลุ่มของเขายังขุมกำลังด้อยกว่ากลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีกอยู่มากมาย รวมทั้งบางทีอาจจะต้องใช้เวลาอีกยาวนานหลายปีในการพัฒนาเพื่อไปสู่การลุ้นแชมป์โอเล

กุนทุ่งนาร์ โซลชา เฮดผู้ฝึกสอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าว่าจะพาทีมภูติผีปีศาจแดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีถัดไป แต่ว่ายังคลุมเคลือว่าจะเป็นแผนการที่เป็นได้ไหมกลุ่มภูติผีปีศาจแดงร้างการบรรลุผลในบอลลีกสูงสุดของอังกฤษมานาน

ภายหลังที่ได้แชมป์หนสุดท้ายเมื่อฤดู 2012-13 ภายใต้การควบคุมกลุ่มของเซอร์อเล็กซ์ UFABETWINS เฟอร์กูสัน ซึ่งผู้จัดการทีมชาวประเทศนอร์เวย์มั่นใจว่ากลุ่มยังจะต้องปรับปรุงอีกมากมาย กว่าจะประสบความสำเร็จดังที่กล่าวมาแล้ว แน่ๆว่านั่นเป็นวัตถุประสงค์

โซลชาเอ่ยถึงการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า ผมมิได้จะกล่าวว่ามันเป็นแผนการที่เป็นจริงได้ พวกเรายังตามหลังกลุ่มนำอยู่มากมายในเวลานี้ ผมเป็นกลุ่มที่พวกเราจะพบในวันอาทิตย์นี้ (หงส์แดง) พวกเราอาจจะต้องมาดูกันว่าพวกเราอยู่ที่ไหนเวลาพบกับพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น